Cùng với Liên đoàn Động vật hoang dã Thế giới, ngày 23/6, tại Philippines, Coca-cola đã dựng nên một bảng quảng cáo thực sự ấn tượng, góp phần làm xanh thành phố và đã thu hút sự quan tâm của cư dân tại đây.
Biển quảng cáo có kích thước 60 x 60, được gắn hàng ngàn cây chè Phúc Kiến ôm theo hình dáng chai Coca-cola. Mục đích của nó chính là hưởng ứng chương trình Sống tích cực, phát triển bền vững của Coca-cola Philippines, nhằm giảm thải lượng khí CO2 của thành phố.
Chậu cây được làm từ chai tái chế chứa phân bón hữu cơ hỗn hợp với 3.600 cây được trồng trong đó. Tuy đang trong giai đoạn đầu sinh trưởng, nhưng dự kiến nó sẽ phủ toàn bộ biển hiệu quảng cáo, thu hút tổng cộng 46.800 pound khí CO2 từ không khí.
Trước đây, một dự án tương tự của Tropicana đã làm tại Pháp với
biển quảng cáo được hỗ trợ hoàn toàn bằng cam.
Làm hộp đèn quảng cáo bonus thêm một số video quảng cáo ấn tượng của Coca-cola. Mời các bạn đón xem:
Quảng cáo kỷ niệm 125 năm
Quảng cáo dành cho ai yêu thích nghệ thuật
Viết lưu bút của bạn!
Trả lờiXóachào bạn mình rất thích trang của bạn
nếu có nhu cầu tôi sẽ cấp đèn led cho bạn
tags:đèn cao áp 250W
Đèn cao áp một trong những thiết bị chiếu sáng tốt nhất cho hệ thống quảng cáo,
Trả lờiXóađèn cao áp 400W