Hộp đèn-hộp đèn đẹp-làm hộp đèn quảng cáo

Thiết kế Hộp đèn quảng cáo-Hộp đèn-Hộp đèn đẹp

Gian Hàng Hội chợ

Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Làm sao để lựa chọn hộp đèn Led?

Hiện nay, hộp đèn led đang được sử dụng cho mục đích chiếu sáng hầu hết ở mọi lĩnh vực từ đồ họa, y học , sinh học, nhiếp ảnh… và đặc biệt là trong lĩnh vực quảng cáo. Ưu điểm của nó chính là độ bền cao, tiết kiệm điện năng, bảo vệ môi trường (không chứa hóa chất độc hại như những loại bóng đèn khác). Bạn có thể dễ dàng mua nó ở các cửa hàng trên mạng, siêu thị điện máy, các của hàng đèn điện trên dọc đường phố với nhiều kiểu dáng, kích cỡ, màu sắc đa dạng…. cho bạn lựa chọn. Nếu bạn chưa từng mua sử dụng bao giờ thì thật khó khăn khi đưa ra quyết định sẽ chọn loại nào và không nên chọn loại nào?




















Sau đây là một số lưu ý khi quyết định chọn mua hộp đèn Led để sử dụng:

- Mục đích sử dụng: Tùy vào mục đích sự dụng mà bạn sẽ lựa chọn loại hộp đèn nào cho phù hợp. Nếu bạn là một bác sĩ thì nên chọn những hộp đèn có kích thước phù hợp để cho bệnh nhân có thể đọc được tất cả những thông tin hướng dẫn trên đó, nếu bạn là một nhà thiết kế, kiến trúc sư hay họa sĩ thì nên chọn loại có kích thước lớn hơn để trình diễn nhằm làm cho tác phẩm của mình thêm phần sống động để thu hút người xem….

- Vị trí lắp đặt: Bạn muốn hôp đèn của mình được treo trên tường, dựng trên sàn hay đặt trên bàn. Tùy theo vị trí mà nên lựa chọn loại nào cho phù hợp.

- Lưa chọn các bộ đèn LED của nhà phân phối uy tin: đó là các nhà phân phối đã có nhiều năm kinh nghiệm, sản phẩm phải có bao bì, nhãn mác rõ ràng.
Một bên là sản phẩm không có nhãn mác chỉ có tem do người bán tự dán vào, mà họ thì không thể kiểm định được chất lượng thật của sản phẩm. Một bên là sản phẩm có bao bì, nhãn mác thể hiện nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vì vậy khi lựa chọn mua đèn chúng ta nên chọn mua đèn có bao bì nhãn mác rõ ràng.

-  CHIP LED bên trong bộ đèn LED:
CHIP LED được coi là trái tim của bộ đèn LED, cùng một công suất nhưng CHIP LED tốt hơn sẽ sáng hơn. Vì vậy chúng ta nên chọn những bộ đèn LED sử dụng CHÍP LED của những thương hiệu nổi tiếng như: CREE (Mỹ); Bridgelux (Mỹ); Epistar (Đài Loan); Nichia (Nhật); Osram (Đức) vv… Hơn nữa chỉ có những CHÍP LED của những thương hiệu này mới đạt được tuổi thọ trên 50.000 giờ. Các bộ đèn LED có xuất sứ không rõ ràng thường sử dụng các CHÍP LED có hiệu suất sáng thấp, khi sử dụng 1 thời gian ngắn (khoảng 1000 giờ) độ sáng của đèn đã giảm rõ rệt, tuổi thọ của những đèn này thường thấp hơn rất nhiều so với công bố.

-Kết cấu nhôm tản nhiệt càng dày càng tốt:
Việc cắt giảm vật liệu nhôm tản nhiệt của đèn LED giúp giảm chi phí, giá thành nhưng hệ quả lại làm cho đèn LED hư hỏng rất nhanh. Bản thân CHIP LED khi bật sáng phần đế CHIP LED rất nóng, nếu phần này không được truyền dẫn nhiệt hoàn toàn ra phía ngoài, CHIP LED sẽ giảm độ sáng nhanh và hư hỏng sau một thời gian ngắn sử dụng.

- Tiện nghi của ánh sáng:
Tiện nghi của ánh sáng đèn LED là sự dễ chịu cho mắt người sống trong không gian ánh sáng đó. Điều này được quyết định bởi chỉ số trung thực ánh sáng Ra của đèn LED. Ánh sáng đèn LED chỉ đẹp và tạo sự tiện nghi khi có Ra>80.

Vậy để lựa chọn được hộp đèn Led chất lượng cao chúng ta nên chọn tùy thuộc vào mục đích sử dụng, vị trí lắp đặt, đèn của nhà phân phối uy tín, bao bì nhãn mác rõ ràng. Lựa chọn đèn sử dụng CHÍP LED của những thương hiệu nổi tiếng, kết cấu nhôm tản nhiệt phải dày và chỉ số hoàn màu Ra cao.


Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Hộp đèn-hộp đèn đẹp-làm hộp đèn quảng cáo
Designed by Công ty TNHH Quảng Cáo Và Xây Dựng Gia Long
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top