Hộp đèn-hộp đèn đẹp-làm hộp đèn quảng cáo

Thiết kế Hộp đèn quảng cáo-Hộp đèn-Hộp đèn đẹp

Gian Hàng Hội chợ

Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Biển hiệu quảng cáo-làm sao cho đúng?

Biển hiệu quảng cáo là một trong những phương thức quảng cáo tốt nhất và nó dường như được xem là bộ mặt của toàn bộ doanh nghiệp, khách hàng thường tiếp xúc với nó đầu tiên khi đến với công ty.  Nó đem lại hiệu quả cao cho hoạt động bán hàng của công ty với mức chi phí rẻ nhất. Tuy nhiên, việc đặt tên, thiết kế bố cục cho bảng hiệu vẫn chưa được chú trọng hoặc làm chưa đúng cách.

Đối với các doanh doanh nghiệp đã có thương hiệu,có hệ thống kinh doanh đã đi vào khuôn khổ như Mai Linh, Big C, Vinamilk… biển hiệu thường được thiết kế theo hệ thống nhận diện của công ty như: Màu sắc, Logo, kiểu chữ  thống nhất theo một chuẩn nhất định, chỉ cần nhìn màu sắc, kiểu chữ của biển hiệu khách hàng đã nhận ra công ty đang kinh doanh sản phẩm gì.


Các doanh nghiệp, cửa hàng nhỏ chưa được nhiều người biết đến nên đặt tên biển hiệu gắn liền đúng với sản phẩm mình kinh doanh, giúp khách hàng dễ nhận biết sản phẩm của bạn đang kinh doanh.

Ví dụ một trung tâm anh văn có biển hiệu ghi là: “NGOẠI NGỮ BẮC ÂU” 

Nếu chỉ đi ngang mà nhìn vào bảng hiệu, bạn có biết  trung tâm này dạy môn ngoại ngữ nào không ? Bởi cụm từ NGOẠI NGỮ có nghĩa rất rộng. Nó có thể là tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp…

Nếu thương hiệu của bạn chưa đủ lớn mạnh – hãy ghi thêm cụm từ gắn liền với sản phẩm mà bạn kinh doanh, giúp khách hàng biết rõ về sản phẩm mà họ cần mua.

Vậy nếu “BẮC ÂU” chỉ dạy duy nhất tiếng Anh, thì tại sao không đặt tên cho biển hiệu là: “ ANH VĂN BẮC ÂU” hoặc “ANH NGỮ BẮC ÂU”.
  
Phở 24 rất thành công, bởi họ luôn cho khách hàng biết sản phẩm của họ là Phở
Bảng hiệu quảng cáo có ý nghĩa rất quan trọng và tạo ra thành công trong kinh doanh bởi vì nó giúp khách hàng biết chính xác sản phẩm họ cần mua và mua tại đâu.
www.gialongadv.com
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

4 nhận xét

  1. đúng vậy, viec thiet kế bố cục đúng là cách rất quan trọng

    Trả lờiXóa
  2. Mẫu đẹp và ấn tượng đấy bạn ơi, có gì hợp tác nha bạn nha vì bên mình làm về lĩnh vực biển bảngBiển hiệu quảng cáo hi

    Trả lờiXóa
  3. công ty thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo tại tphcm
    thi công mặt dựng alu tại tphcm

    Trả lờiXóa

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Hộp đèn-hộp đèn đẹp-làm hộp đèn quảng cáo
Designed by Công ty TNHH Quảng Cáo Và Xây Dựng Gia Long
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top