Hộp đèn-hộp đèn đẹp-làm hộp đèn quảng cáo

Thiết kế Hộp đèn quảng cáo-Hộp đèn-Hộp đèn đẹp

Gian Hàng Hội chợ

Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Quảng Cáo Ngoài Trời

Khi nhắc đến quảng cáo ngoài trời, mọi người thường nghĩ đến những tấm biển hiệu quảng cáo sặc sỡ dọc theo những con phố và đường cao tốc. Và hiện nay, bảng biển quảng cáo ngoài trời ngày càng trở nên phổ biến hơn, ta có thấy ở sân bay, các tòa nhà cao tầng, các điểm nút giao thông quan trọng… biển quảng cáo ngoài trời được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để thu hút sự chú ý của khách hàng. Mục đích của việc sử dựng quảng cáo ngoài trời là mang các chiến dịch khuyến mãi, hoặc hình ảnh thương hiệu công ty đến gần khách hàng hơn.



Tại sao các doanh nghiệp lại chọn quảng cáo ngoài trời?
Các bảng hiệu quảng cáo ngoài trời thu hút tất cả mọi ánh nhìn của tất cả mọi đối tượng khách hàng, dù thích hay không thích thì nó vẫn nằm đó, khách hàng không thể tắt nó đi, hoặc vứt bỏ nó.
Tần suất xuất hiện thường xuyên hơn, thông điệp quảng cáo sẽ có hiệu quả hơn. Do hầu hết các thông điệp quảng cáo đều tồn tại ở một địa điểm trong một khoảng một thời gian dài nên những người đi ngang qua sẽ trông thấy thông điệp một vài lần.



Các địa điểm cụ thể có thể được dành cho những mục đích nhất định. Một tấm panô quảng cáo được đặt án ngữ trước doanh nghiệp của bạn có thể hướng mọi người đến phòng trưng bày của công ty bạn. Hoặc bạn có thể tiếp cận với các vùng nông thôn một cách có hiệu quả bằng việc đặt các biển quảng cáo ở từng thị trấn nhỏ.
Quảng cáo ngoài trời là một biện pháp hỗ trợ tuyệt vời đối với những loại hình quảng cáo khác.

Tuy nhiên, khi sử dụng hình thức quảng cáo này, các doanh nghiệp cần chú ý đến một số điểm sau:
Quảng cáo ngoài trời chỉ xuất hiện với thời gian rất ngắn, khoảng 2-3 giây. Và khách hàng tiếp xúc đọc quảng cáo trong trạng thái di chuyển.
Các thông điệp quảng cáo cần ngắn gọn, súc tích, đi sâu vào tâm trí khách hàng ngay lần tiếp xúc đầu tiên và phù hợp với việc đọc trong thời gian từ 2-3 giây.
Loại quảng cáo này không phù hợp với những chiến dịch quảng cáo ngắn (kéo dài theo tuần),vì hợp đồng mua quảng cáo ngoài trời thường kéo dài từ 3 tháng trở lên.



Một điều lưu ý cuối cùng, khi chọn mua quảng cáo ngoài trời, địa điểm đóng một vai trò hết sức quan trọng. Nhưng khu vực đông dân cư, thu hút nhiều ánh nhìn như các giao lộ giao thông, ngã 3 -4 là lý tưởng hơn cả. Thông điệp quảng cần ngắn gọn, súc tích, quảng cáo cần có sức hấp dẫn, sáng tạo. Hình ảnh sống động, bắt mắt nền đơn giản sẽ tạo ra các biển hiệu quảng cáo ngoài trời hiệu quả nhất.

Liên kết web:

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

1 nhận xét

  1. Viết lưu bút của bạn!
    chào bạn mình rất thích trang của bạn
    chung tôi cung cap den quang cao
    tags:đèn cao áp 250W

    Trả lờiXóa

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Hộp đèn-hộp đèn đẹp-làm hộp đèn quảng cáo
Designed by Công ty TNHH Quảng Cáo Và Xây Dựng Gia Long
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top